Xuất hiện lần đầu vào năm 2001 tại Singapore, chỉ sau 10 năm, Bio-essence đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm tại đảo quốc sư tử và tiếp tục chinh phục thị trường các nước trong khu vực.
Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu làn da Châu Á và sức mạnh từ các nguyên liệu quý hiếm Phương Đông, Bio-essence luôn mang đến những sản phẩm phù hợp cho từng vấn đề da mà các phụ nữ châu Á luôn quan tâm. Bên cạnh đó, Bio-essence còn là một thương hiệu đi đầu trong việc nắm giữ các bí quyết về công nghệ khoa học, ứng dụng vào từng sản phẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu.
Đối với phụ nữ châu Á, Bio-essence mang ý nghĩa là “giá trị, niềm tin, và chất lượng”. Thương hiệu đã giành được sự tin tưởng từ nhiều người nổi tiếng cũng như các chuyên gia hàng đầu trong khu vực.
Tên thương hiệu Bio-essence được kết hợp bởi 2 yểu tố "Sự sống” (Bio) và những hoạt chất thiết yếu (Essence), tổ hợp này kết hợp cùng công nghệ độc quyền Bio Energy Complex, chính là bí quyết để duy trì vẻ đẹp làn da mãi tươi trẻ.
Các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Wipro đã nghiên cứu áp dụng thuyết khí (Qi Theory) lên làn da phụ nữ châu Á - kết hợp với khoa học kỹ thuật hiện đại, tạo ra công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex ™
Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Singapore năm 2010 (theo Nielsen)
Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Malaysia năm 2017 (theo Nielsen)
Doanh thu số 1 tại Đài Loan năm 2015-2017 (theo Watsons)