Ra đời khá muộn so với các thương hiệu khác, nhưng Bio-essence đã nhanh chóng chinh phục được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ châu Á để trở thành “ngôi sao mới” trong ngành mỹ phẩm dưỡng da. Xuất hiện lần đầu vào năm 2001 tại Singapore, chỉ 10 năm sau, Bio-essence đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm đảo quốc này và tiếp sau đó, tiếp tục chinh phục thị trường các nước trong vùng như: Malaysia, Philippine, Đài Loan, Thái Lan, Hongkong…
Nói về sự thành công của Bio-essence, các chuyên gia nhận định, đó là do ngay từ buổi đầu, Bio-essence đã mạnh dạn xây dựng mình trở thành thương hiệu dẫn đầu các xu hướng với 3 thế mạnh đặc trưng sau:
1. Thấu hiểu làn da châu Á và sức mạnh huyền bí của phương Đông Bio-essence hiểu rằng, mỗi làn da chỉ sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc tốt nhất từ chính những nguyên liệu thiên nhiên phù hợp với điều kiện sống và thổ dưỡng nơi đó.
Từ triết lý đó, Bio-essence đã đưa các tinh chất thiên nhiên như sữa ong chúa, tổ yến, hoa trà Nhật Bản… vào nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bằng cách này, Bio-essence đã dần trở thành chuyên gia hàng đầu chăm sóc làn da châu Á khi không ngừng mang những sản phẩm phù hợp cho từng vấn đề da mà các phụ nữ châu Á luôn mong muốn và tìm kiếm.
2. Luôn đi đầu trong việc nắm giữ các bí quyết về xu hướng và công nghệ Bên cạnh việc thấu hiểu làn da châu Á, Bio-essence còn hiểu sức mạnh công nghệ sẽ giúp các dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm dễ dàng thấm sâu vào da hơn. Chính từ sự thấu hiểu này, Bio-essence đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ độc quyền Bio Energy ComplexTM vào các dòng sản phẩm của mình. Dựa trên nguyên lý giúp da nhận được nhiều oxy hơn, công nghệ Bio energy complexTM giúp tăng khả năng hoạt động của da, giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng tốt hơn từ đó cải thiện các tình trạng của da tối ưu nhất. Chính vì thế, tín đồ làm đẹp dễ dàng bị chinh phục trước các sản phẩm của Bio-essence trong một thời gian ngắn. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Bio-essence.
Công nghệ độc quyền Bio energy complexTM sẽ giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng một cách tối ưu.
3. Tự tin xây dựng chuỗi sự kiện Mega Challenge thách thức hiệu quả sản phẩm
Nói về sự thành công của Bio-essence không thể không nhắc đến chuỗi sự kiện Mega Challenges. Đây là những chương trình được tổ chức để phái đẹp có thể đến sử dụng, trải nghiệm sự hiệu quả từ các sản phẩm của Bio-essence. Khởi đầu tại Singapore, đến nay Bio-essence đã tổ chức được hơn 100 chương trình Mega Challenge ở nhiều nước trong khu vực châu Á như: Malaysia, Indonesia, Hong Kong… Điều này cho thấy Bio-essence rất tự tin để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Đây là điều mà ngay cả các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới vẫn có sự dè dặt nhất định khi tổ chức các chương trình thực chứng này.
Đây là thương hiệu mỹ phẩm đang được các tín đồ làm đẹp Việt Nam tin dùng.
Bio-essence là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cho phụ nữ hàng đầu Singapore, đã chinh phục hàng triệu phụ nữ khắp Châu Á với những sản phẩm tốt và chất lượng, với triết lý hoạt động:
Thấu hiểu vấn đề và nhu cầu chăm sóc của làn da châu Á.
Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm như Vàng 24k, Sữa ong chúa, Tổ yến, Hoa trà Nhật bản …để mang lại kết quả tốt nhất.
Kết hợp công nghệ độc quyền Bio energy complexTM giúp da tăng cường hoạt động, từ đó tối ưu hóa việc hấp thu dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da giúp hiệu quả được phát huy rõ rệt.